www.JOBBKK.COM ร่วมสืบสานประเพณี บุญสารทเดือนสิบเมืองนคร

  • 25 ก.ย. 2560
  • 1874
หางาน,สมัครงาน,งาน,www.JOBBKK.COM ร่วมสืบสานประเพณี บุญสารทเดือนสิบเมืองนคร

WWW.JOBBKK.COM ร่วมกับ เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 10 มหาวิทยาลัย ร่วมสืบสานประเพณี บุญสารทเดือนสิบเมืองนคร

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560 เวลา 16.00 น. ทางเว็บไซต์ จ๊อบบีเคเค ดอท คอม ร่วมสืบสานประเพณีระดับภูมิภาค เพื่อรักษาและดำรงประเพณีอันดีงามของท้องถิ่น นอกจากนี้ ยังเป็นความร่วมมือของ เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 10 มหาวิทยาลัย ร่วมกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นกิจกรรมความร่วมมือเป็นปีที่ 2 และ เป็นปีที่ 3 ของ เว็บไซต์ จ๊อบบีเคเค ดอท คอม โดยในปีนี้ ได้มีลงมติการจัดขบวนแห่หมรับ ตามแนวคิดโบราณ เพื่อรักษาประเพณีดั้งเดิมของภาคใต้ให้คงอยู่สู่ไป ในขบวนแห่บุญสารทเดือนสิบ ปี 2560 ได้รับเกียรติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และภาครัฐต่างๆ เป็นประธานปล่อยขบวน จาก สนามหน้าเมือง ไปยังวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร เพื่อทำการสมโภชหมรับในเวลา 20.00 น. ถวายวัดต่อไป 

เรายังคงมุ่งมั่น สืบสานประเพณีต่างๆ เพื่อรักษาความเป็นอัตลักษณ์ท้องถิ่นนั้นๆ และเพื่อเกิดความร่วมมือของเครือข่ายพันธมิตรต่างๆของเราต่อไป

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top